Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Lý do nên mua đầu tư liền kề Thanh Hà

(Cập nhật: 5/11/2018 11:50:39 AM)

Giá cả hợp lý, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao so với những khu liền kề xung quanh, và các dự án khác trên địa bàn Hà nội chính là yếu tố quan trọng khiến liền kề Thanh Hà Mường Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn, do vậy liền kề Thanh Hà Cienco5 Land đang trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây.

Những lý do nên mua đầu tư liền kề Thanh Hà

   Giá cả hợp lý, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao so với những khu liền kề xung quanh, và các dự án khác trên địa bàn Hà nội  chính là yếu tố quan trọng khiến liền kề Thanh Hà Mường Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn, do vậy liền kề Thanh Hà Cienco 5 Land đang trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây.

   Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh có tổng diện tích  hơn 420ha của khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

   Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh đã được mở bán vào khoảng đầu tháng 6/ 2016, tuy dự án mở bán mới chỉ được vài tháng nhưng ngay lập tức cháy hàng.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Dự án liền kề Thanh Hà Cenco 5 Mường Thanh nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội, nằm giữa trục đường chính phía Nam.

Ngoài ra : 

Cho thuê nhà liền kề thanh hà

+ Nằm sát với tuyến đường trục phía Nam có mặt cắt ngang 60m, quy mô lên tới 6 làn xe, vận tốc 80km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư, giúp dự án Thanh Hà Mường Thanh có được kết nối giao thông thuận lợi và dễ dàng tới các vị trí trọng điểm của thành phố Hà Nội. Giúp cho cư dân chủ động được thời gian để di chuyển hơn.

+ Khoảng cách di chuyển tới siêu thị Big C khoảng 4 km, khoảng cách tới Viện Quân Y 103 là 1km, bên cạnh là KĐT Xa La, KĐT Văn Phú.

+ Cách 4km phía Đông Bắc là ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến

+ Cách khu đô thị Văn Quán 2km, dự án kiến hưng 1km

Cách bệnh viện 103, viện bỏng quốc gia, bệnh viên K cơ sỏ 3 chưa đến 2 km

Vị trí dự án

Dự án Thanh Hà Mường Thanh được thiết kế thành 2 khu chính: Khu đô thị Thanh Hà A, Khu đô thị Thanh Hà B. Tùy thuộc vào những yếu tố (phong thủy, vị trí, …) mà quý khách lựa chọn khu đất lại các khu đô thị sao cho phù hợp nhất.

Tiện ích vượt trội

    Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh nằm xen kẽ giữa các hàng cây xanh và nằm gần hồ điều hòa nên có không khí rất thoáng đãng, thoải mái, trong lành. Đáp ứng nhu cầu mua bán, cho thuê nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5 của đông đảo cư dân. 

Bên cạnh đó :

+ Công trình giáo dục: 12 trường Mầm Non, 5 Tiểu Học, 3 Trung Học Cơ Sở , 3 trường Cấp 3 – nằm trong hệ thống trường liên cấp gồm có cả trường công và trường quốc tế.

+ Tiện ich về dịch vụ: có thể kể đến những dịch vụ cần thiết cho cuộc sống con người như trồng cây xanh, chăm sóc nhà cửa, quản lý căn hộ cho thuê…
+ Ngoại cảnh: khu trồng cây xanh, quảng trường, khu vui chơi công cộng…
+ 10 khu vườn mang chủ đề độc đáo: vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn nướng BBQ…
+ Những nơi giải trí và phục vụ nhu cầu hưởng thụ: như sân tập Yoga, bể sục Jacuzzi, sân tập thể thao…
+ Hệ thống chăm sóc sức khỏe

  Hệ thống an ninh khu đô thị hoạt động 24/24 luôn luôn đảm bảo an ninh trong toàn khu đô thị, nhanh chóng phát hiện và xử lý mọi sự cố một cách nhanh chóng – hiệu quả nhất.

Hòa hợp với thiên nhiên

Bán nhà liền kề thanh hà

    Vấn đề môi trường hiện nay là một vấn đề rất nan giải. Ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm tiếng ồn,… gây khó chịu đến người dân. Nhất là khi chúng ta đang sống tại một thành phố có mật độ ô nhiễm hàng đầu đất nước.

Quy mô dự án

+ Tổng diện tích hơn 420 hecta

+ Có tối đa 45 tòa nhà chung cư, với mỗi tòa dự kiến không quá 30 tầng

+ Hơn 500 căn liền kề, biệt thự cho mỗi khu

+ Quy mô dân số hơn hơn hơn 30 nghìn người cho mỗi khu

+ Ước tính đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng

Tiến độ dự án

+ Dự kiến cuối năm 2016 một số tòa chưng cư sẽ nhận nhà

+ Dự kiến một số Liền kề sẽ có người ở 

+ Mỗi năm sẽ ra khoảng 3 tòa chung cư giá rẻ dự kiến từ 7 triệu/m2 đến 9 triệu/ m2

  Dự án liền kề Thanh Hà Mường Thanh nằm ở ngoại thành Hà Nội nên bị ảnh hưởng rất ít của sự ô nhiễm. Với hệ thống cây xanh đa dạng với hồ điều hòa tự nhiên, mật độ dân số thấp, thông thoáng tạo nên một môi trường trong xanh, thoáng đãng, các bạn sẽ có một cuộc sống xanh, thoải mái khi sống trong khu đô thị.

Giá thành hợp lý

   Chỉ từ 18 triệu/ m2 , giá rất thấp so với Liền kề các khu Văn Phú, Đại Thanh, Xa La....xung quanh cách đó chưa đến 2 km nhưng với giá hiện tại > 40 triệu /m2  , hiện tại Liền kề, biệt thự Thanh Hà Mường Thanh có các  diện tích từ 77m2- 400 m2 , với giá thấp như vậy cùng với các diện tích đang có quý khách đã sở hữu khu đất liền kề Thanh Hà Mường Thanh, giá chỉ ngang một căn hộ chung cư.  Thông thường, một dự án biệt thự cao cấp có giá gấp vài lần một chung cư. Nhưng ngay bây giờ bạn có thể sở hữu một căn biệt thự cao cấp mà giá chỉ ngang một căn hộ chung cư. Thông tin mua bán nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5 liên tục được cập nhật. 

  • DỰ ÁN CĂN HỘ THANH HÀ
  • BÁN NHÀ, ĐẤT NỀN, BIỆT THỰ THANH HÀ

    0987.745.745

  • 0987.745.745

    Mua bán - Cho thuê

  • Đăng ký chọn căn đẹp

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua