Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khu đô thị Thanh Hà xứng đáng danh hiệu “Nhà ở xã hội tốt nhất” 2018

(Cập nhật: 7/11/2018 11:15:50 AM)

Tháng 4 vừa qua, khu đô thị Thanh Hà vinh dự được Phó Thủ tưởng trao tặng danh hiệu “Nhà ở xã hội tốt nhất” trong Lễ trao thưởng quốc gia BDS Việt Nam 2018.

Điều gì tạo nên danh hiệu cho khu đô thị Thanh Hà?

 

Vị trí ấn tượng

Khu đô thị Thanh Hà được xây dựng trên địa phận quận Hà Đông. Rất nhiều khách hàng e ngại vấn đề này vì vị trí cách xa trung tâm, sẽ gây bất tiện cho việc đi học, đi làm, di chuyển tới các địa điểm khác. Nhưng hiện nay, Hà Đông đã trở thành một quận thu hút được nhiều sự quan tâm và đầu tư của các chủ dự án hạ tầng. Khu đô thị Thanh Hà nằm kế các dự án nổi tiếng: Khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Xa La, điều này giúp khách hàng tận dụng được mọi tiện nghi của khu vực.

Xung quanh khu vực Khu đô thị Thanh Hà là Big C, Metro Hà Đông, bệnh viện đa khoa, bệnh viện 103 và các khu vực hành chính quận Hà Đông. Sắp tới, các tuyến đường lớn tại Hà Đông được hoàn thành sẽ là lợi thế lớn cho dự án Thanh Hà khi sở hữu một mạng lưới giao thông linh hoạt, thuận tiện di chuyển tới các điểm trọng yếu, kết nối các tuyến đường đi vào nội đô và đi tỉnh khác.

Khu đô thị Thanh Hà \

Thiết kế xanh

Điểm khác biệt lớn nhất của Khu đô thị Thanh Hà là cách thiết kế và quy mô của dự án. Với tốc độ phát triển xã hội ngày nay, các dự án đều được xây với số tầng cao nhất, nhiều căn hộ nhất, hiện đại nhất, còn với khu đô thị Thanh Hà, chủ đầu tư đã chú trọng hướng đến xây dựng một hệ sinh thái, một khu “nhà ở xã hội” đúng nghĩa. Mỗi tòa nhà được xây dựng vừa phải chỉ với 6 tầng, vừa đảm bảo tính hiện đại, vừa đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của khách hàng. Mỗi tòa nhà có 3 thang máy,  3 thang bộ, và hệ thống an ninh chặt chẽ. Mỗi nhà, mỗi căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa mặt thoáng với tầm view rộng, diện tích tiếp xúc tối thiểu 2 bề mặt với thiên nhiên, bao phủ tràn ngập cây xanh và không khí trong lành, mát mẻ từ hồ điều hòa.

Khu đô thị Thanh Hà được thiết kế với hệ thống cây xanh bao phủ khắp khu vực với các dãy cây lớn, công viên, thảm cỏ, hồ nước rộng lến tới 30 ha. Được mệnh danh là “lá phổi xanh” phía Tây Hà Nội, khu đô thị Thanh Hà đem tới không gian chan hòa với thiên nhiên, không khí trong lành và cân bằng cuộc sống với hồ điều hòa, công viên cây xanh xen kẽ hệ thống nhà ở, chung cư, biệt thự.

Khu đô thị Thanh Hà

Giá cả

Xã hội đang ngày càng đô thị hóa, nhu cầu tìm nhà, căn hộ hiện đại càng gia tăng, tuy nhiên giá cả là một vấn đề bất cứ khách hàng nào cũng không tránh khỏi băn khoăn. Cùng khu cực các dự án đình đám những giá khu đô thị Thanh Hà thấp hơn khá nhiều. Giá bán Khu đô thị Thanh Hà dao động từ 9,6 – 10,1 triệu/m2, chỉ bằng hơn nửa giá các dự án cùng chủ đầu tư Mường Thanh.

Khu đô thị Thanh Hà xứng đáng là một hệ sinh thái lý tưởng cho mọi gia đình, đem lại cuộc sống cân bằng, yên bình và vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Xem thêm: Vì sao ai cũng đổ xô mua Thanh Hà Cienco 5?

  • DỰ ÁN CĂN HỘ THANH HÀ
  • BÁN NHÀ, ĐẤT NỀN, BIỆT THỰ THANH HÀ

    0987.745.745

  • 0987.745.745

    Mua bán - Cho thuê

  • Đăng ký chọn căn đẹp

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua