Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Có nên đầu tư bất động sản khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 Hải Phát?

(Cập nhật: 8/3/2022 4:32:05 PM)

Thế mạnh về vị trí, thiết kế và uy tín chủ đầu tư tạo nên tâm lý vững chắc cho quý khách hàng khi lựa chọn đầu tư khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 Hải Phát.

Lựa chọn bất động sản đầu tư khu đô thị Mỹ Hưng

Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 Hải Phát ở đâu?

Khu đô thị Mỹ Hưng (Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 Hải Phát) tọa lạc tại cạnh Cầu Khê Tang thuộc xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai TP. Hà Nội. Với mật độ xây dựng thấp để tập trung cho cảnh quan thiên nhiên, dự án được coi là lá phổi xanh trong khu vực. Do đó, lựa chọn đầu tư khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 rất được quan tâm.

Khu đô thị Mỹ Hưng có quy mô lên tới gần 183ha song chủ đầu tư đã dành tới hơn 100ha cho kiến tạo cảnh quan, công viên cây xanh. 

Phối cảnh dự án khu đô thị Mỹ Hưng

Quy mô khu đất ở gồm 35 tòa nhà chung cư, 6.000 lô biệt thự độc lập và liền kề, đáp ứng nhu cầu ở Thủ đô của một lượng đông đúc cư dân.

Với diện tích xây dựng chỉ 30%, khu đô thị Cienco 5 Hải Phát mang đến cuộc sống an cư lý tưởng cho hàng chục nghìn hộ dân nơi Thủ đô đông đúc. 

Vị trí của KĐT Mỹ Hưng - Hải Phát được nhận định là đẹp bởi nơi đây nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, hoành tráng. 

Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 gần đường trục phía Nam Hà Tây cũ, nâng tầm chất lượng sống cho toàn bộ khu vực này và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại đây. Dự án sẽ tạo đà cho sự chuyển biến cơ bản về bộ mặt cảnh quan đô thị của khu vực.

Những lý do nên đầu tư Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Vị trí vàng của Khu đô thị Mỹ Hưng 

Dự án khu đô thị Cienco 5 Hải Phát nằm trong khu vực vị trí vàng của huyện Thanh Oai. Thiết kế nhiều loại hình sản phẩm, mang đến sự lựa chọn đa dạng về đầu tư và kinh doanh, mang tiềm lực tăng giá lớn. 

Vị trí Khu đô thị Cienco 5  - Hải Phát

Theo dự báo thị trường địa ốc tương lai, nhu cầu nhà ở tại Hà Nội ngày càng tăng cao trong khi quỹ đất nội đô khan hiếm thúc đẩy phát triển các dự án đô thị vệ tinh ở ngoại thành. 

Dự án này có hệ thống giao thông hiện đại, nằm tiếp giáp KĐT Thanh Hà Cienco 5 rộng 400ha. Đây là điểm cộng lớn giúp cư dân có thể kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh và gia tăng giá trị sống ở khu vực. 

Trong 03 - 05 năm tới, khi dự án đi vào hoàn thiện thì Khu đô thị Mỹ Hưng chắc chắn sẽ giải quyết được một lượng lớn nhu cầu ở của cư dân Hà Nội nhờ số lượng căn hộ chất lượng cực lớn. Do đó, thời điểm hiện tại được coi là "thời điểm vàng" để xuống tiền đầu tư tại khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5. 

Đa dạng sản phẩm đầu tư ở khu đô thị Mỹ Hưng 

Dự án khu đô thị tại Thanh Oai có nhiều loại hình ở và đầu tư, mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu tài chính của người mua.

Nhà liền kề KĐT Mỹ Hưng là sản phẩm ấn tượng tại dự án với diện tích rộng, đáp ứng nhu cầu ở riêng tư thoải mái của các hộ gia đình có điều kiện tài chính. Diện tích từ 83 – 150m2, mặt tiền từ 05 – 10m. Chiều cao nhà 03 tầng với 01 hầm. Nhà liền kề được xây 50% diện tích đất, mang đến tùy biến đa dạng cho gia chủ. 

Shophouse Khu đô thị Mỹ Hưng - Hải Phát là loại hình đa năng vừa ở vừa kinh doanh được. Cũng như nhiều dự án khác, đây là loại hình được nhanh chóng hết hàng của khu đô thị sinh thái như Mỹ Hưng - Cienco 5.

Biệt thự KĐT Mỹ Hưng là sản phẩm đẳng cấp tại dự án với phân khu riêng biệt mang đến sự thoải mái trong không gian riêng tư đẳng cấp. Biệt thự tại dự án được xây dựng cao 03 tầng, 01 hầm và xây dựng 50% diện tích đất. 

Biệt thự khu đô thị Mỹ Hưng - Hải Phát

Căn hộ chung cư tại KĐT Mỹ Hưng là sản phẩm đa dạng nhất tại dự án với 40 tòa cao tầng nằm xen kẽ các cảnh quan, tiện ích và các khu thấp tầng. Các căn hộ chung cư có diện tích dao động 50- 80m2, thiết kế khoa học, mang thêm ánh sáng, không khí đưa vào trong căn phòng. 

Penthouse KĐT Mỹ Hưng - Hải Phát nằm trên tầng cao nhất của chung cư với thiết kế 01- 03 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp trên tầng cao. 

Ki-ốt Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco tại tầng 1 các tòa chung cư, là sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho thuê, kinh doanh buôn bán nhỏ. Đây là dòng sản phẩm thường xuyên hết hàng sớm của các dự án do Cienco 5 phát triển. 

Tiện ích khu đô thị Mỹ Hưng

Chuỗi tiện ích hoành tráng KĐT Mỹ Hưng - Hải Phát đi cùng với quy hoạch phát triển dân cư ở các phân khu đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và đa dạng của cư dân. 

Chủ đầu tư uy tín khu đô thị Cienco 5 - Hải Phát 

Chủ đầu tư khu đô thị Mỹ Hưng là Cienco 5 (Tổng công ty xây dựng Công trình Giao thông 5) đã có uy tín trên thị trường địa ốc Thủ đô và khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung. 

Chủ đầu tư uy tín từng xây dựng các khu đô thị chất lượng cao như KĐT Thanh Hà - Cienco 5

Cienco 5 có kinh nghiệm trên 20 năm xây dựng các công trình giao thông trong và ngoài nước, đầu tư các dự án địa ốc, BOT… có khả năng thực hiện một số dự án lớn, trọng điểm yêu cầu kỹ thuật công nghệ cao.

Chủ đầu tư này đã gây ấn tượng với tốc độ thi công nhanh, vượt tiến độ và vẫn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Các nhà đầu tư hợp tác với Cienco 5 - Hải Phát đều đánh giá các dự án bất động sản có khả năng sinh lời cao qua thời gian. Thời điểm vàng là lựa chọn đầu tư từ sớm để nắm toàn bộ khả năng gia tăng giá trị tài sản bất động sản qua thời gian. 

Xem thêm: Vị trí khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Giá bán nhà liền kề khu đô thị Mỹ Hưng Hải Phát - Cienco 5

  • DỰ ÁN CĂN HỘ THANH HÀ
  • BÁN NHÀ, ĐẤT NỀN, BIỆT THỰ THANH HÀ

    0987.745.745

  • 0987.745.745

    Mua bán - Cho thuê

  • Đăng ký chọn căn đẹp

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua