• Lý do nên mua đầu tư liền kề Thanh Hà

    Lý do nên mua đầu tư liền kề Thanh Hà

    Giá cả hợp lý, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao so với những khu liền kề xung quanh, và các dự án khác trên địa bàn Hà nội chính là yếu tố quan trọng khiến liền kề Thanh Hà Mường Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn, do vậy liền kề Thanh Hà Cienco5 Land đang trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây.
  • Dự án Thanh Hà Cienco 5 có gì vượt trội ?

    Dự án Thanh Hà Cienco 5 có gì vượt trội ?

    Chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm trong khu đô thị được thiết kế với diện tích cây xanh, công viên, vỉa hè chiếm tới hơn 65% (gần 300ha) tổng diện tích dự án. Đây là khu đô thị sinh thái rộng nhất hà nội.
  • Đầu tư gì tại dự án Thanh Hà để sinh lời hiệu quả ?

    Đầu tư gì tại dự án Thanh Hà để sinh lời hiệu quả ?

    Là dự án có quy mô lớn, loại hình đa dạng và vị trí đẹp, dự án Thanh Hà Cienco 5 là miếng mồi thơm cho các nhà đầu tư không chỉ ở Hà Nội mà khắp các nơi đến tìm hiểu và quan tâm bởi những giá trị mà nó mang lại.
  • Lý do nên mua chung cư Thanh Hà Cienco 5

    Lý do nên mua chung cư Thanh Hà Cienco 5

    Chung cư Thanh Hà Cienco 5 cao 6 tầng, với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng và khối căn hộ có diện tích đa dạng từ 64,25m2 – 74,42m2.
  • Mặt bằng thiết kế dự án Thanh Hà

    Mặt bằng thiết kế dự án Thanh Hà

    Từ một khu đất hoang, nay KĐT Thanh Hà đã trở thành không gian sống lý tưởng, là “ thỏi nam châm” có sức hút mãnh liệt với giới đầu tư
  • Vì sao ai cũng đổ xô mua Thanh Hà Cienco 5?

    Vì sao ai cũng đổ xô mua Thanh Hà Cienco 5?

    Mặc dù có nhiều luồng ý kiến đánh giá về dự án Thanh Hà Cienco 5 nhưng từ khi tập Đoàn Mường Thanh mua lại 95% cổ phần Cienco5 Land thì hiện nay dự án này lại đang là một trong những dự án gây sốt tại Hà Nội.
  • Khu đô thị Thanh Hà xứng đáng danh hiệu “Nhà ở xã hội tốt nhất” 2018

    Khu đô thị Thanh Hà xứng đáng danh hiệu “Nhà ở xã hội tốt nhất” 2018

    Tháng 4 vừa qua, khu đô thị Thanh Hà vinh dự được Phó Thủ tưởng trao tặng danh hiệu “Nhà ở xã hội tốt nhất” trong Lễ trao thưởng quốc gia BDS Việt Nam 2018.
  • Khám phá mặt bằng thiết kế Sunshine Wonderland

    Khám phá mặt bằng thiết kế Sunshine Wonderland

    Sunshine Wonderland được biết đến với kiến trúc mang màu sắc kết hợp 3 thành phố biểu tượng của thế giới. Dự án đem tới 3 lựa chọn cho khách hàng với thiết kế mặt bằng hoàn hảo. Được biết đến với kiến trúc mang màu sắc kết hợp 3 thành phố biểu tượng của thế giới, dự án Sunshine Wonderland đem tới 3 lựa chọn cho khách hàng với thiết kế mặt bằng hoàn hảo.
  • Đa dạng tiện ích tại khu đô thị Mỹ Hưng - Cienco 5 Hải Phát Land

    Đa dạng tiện ích tại khu đô thị Mỹ Hưng - Cienco 5 Hải Phát Land

    Tiện ích cảnh quan khu đô thị Mỹ Hưng Hà Đông, do chủ đầu tư Cienco 5 Hải Phát đầu tu xây dựng được quy hoạch bài bản. Dự án đem đến không gian sống chuẩn mực cũng như cơ hội đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời hiệu quả...
  • Vị trí khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

    Vị trí khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

    Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 được chủ đầu tư xây dựng trên vùng đất thuộc cầu Khê Tang, xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội.