Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 là ai?

(Cập nhật: 8/3/2022 4:18:58 PM)

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 là Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Cienco 5 với tầm nhìn phát triển chiến lược lâu dài và bền vững. Là đơn vị có những dự án lớn tập trung ở phía Nam của TP. Hà Nội.

Giới Thiệu Công ty CP Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land)

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 là Công ty CP Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land). Là đơn vị mang mục tiêu thực hiện những dự án địa ốc ở thành phố Hà Nội, những tỉnh ở phía Bắc và các các nước láng giềng.

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Công ty được thành lập từ năm 2007 với tiêu chí: đa dạng hóa các ngành nghề, tạo điều kiện phát triển ngành nghề truyền thống. Đồng thời xây dựng là đơn vị mũi nhọn, mạnh về mọi mặt. Nhằm đáp ứng được yêu cầu hội nhập của quốc tế. 

Giai đoạn trước mắt hiện nay công ty đang tập trung thực hiện các dự án biệt thự Đường trục ở phía Nam của tỉnh Hà Tây (cũ) hiện nay là của TP. Hà Nội. Khu đô thị Thanh Hà A, B – Cienco 5; khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5. Làm dự án khu nhà ở Xã Tân Lập, H. Đan Phượng, TP Hà Nội. Với gói thầu Đường nối của đường Hoàng Quốc Việt kéo dài đi qua địa phận Huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Sự uy tín từ chủ đầu tư dự án Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Tính tới thời điểm hiện tại, có thể nói Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 là một trong những dự án đang thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ các nhà đầu tư trong giới bất động sản. Với quy mô xây dựng rộng lớn và sự đồng bộ trong từng thiết kế. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm dừng chân tốt nhất cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để an cư hay để đầu tư sinh lời ngay tại thủ đô. Dự án nằm trong vị trí đắc địa, thuận lợi mọi mặt.

khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 được mệnh danh là đơn vị:

  • Có tốc độ thi công nhanh nhất: Tuy thời gian dự án là khá thấp nhưng với sự quyết tâm và đốc thúc từ ban lãnh đạo, hầu hết các dự án đều vượt tiến độ đã đề ra.

  • Có được giá thành rẻ nhất: Tuy là thiết kế sang trọng, hiện đại và có sự đầu tư khá nhiều tiền nhưng khách hàng sẽ có được sản phẩm với giá thành thấp nhất.

  • Là kênh đầu tư dễ sinh lời: Các nhà đầu tư đã từng hợp tác với chủ đầu tư đều cảm nhận được điều này. Nếu khách hàng nhanh tay liên hệ mua để sở hữu các sản phẩm tại thời điểm này. Đây sẽ là cơ hội có thể thu một nguồn lợi lớn khi bán lại, cho thuê sau này.

 khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

  • Chủ đầu tư Cienco 5 có kinh nghiệm hơn 20 năm xây dựng các công trình hệ thống giao thông ở trong và ngoài nước. Đầu tư các dự án về địa ốc với khả năng thực hiện các dự án lớn, trọng điểm, yêu cầu kỹ thuật và công nghệ cao. Có thể kể đến là: Dự án nâng cấp ở Quốc lộ 1A, đường cao tốc đi Sài Gòn – Trung Lương, cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, cao tốc TP. Ðà Nẵng – Quảng Ngãi, cầu Cửa Ðại… 

  • Với 12 công ty liên kết của Cienco 5 ở trong lĩnh vực xây lắp, thi công cầu đường cũng có thể cùng nhau hợp tác các dự án hạ tầng. Việc nhà nước có định hướng đầu tư mạnh cho kết cấu hạ tầng giao thông bằng ngân sách nhà nước sẽ hỗ trợ cho hướng đi này của Tổng công ty.

 

  • DỰ ÁN CĂN HỘ THANH HÀ
  • BÁN NHÀ, ĐẤT NỀN, BIỆT THỰ THANH HÀ

    0987.745.745

  • 0987.745.745

    Mua bán - Cho thuê

  • Đăng ký chọn căn đẹp

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua