Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán nhà liền kề khu đô thị Mỹ Hưng Hải Phát - Cienco 5

(Cập nhật: 8/3/2022 3:52:56 PM)

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán biệt thự liền kề tại Khu đô thị Mỹ Hưng Hải Phát - Cienco 5. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline!

Khu đô thị (KĐT) Mỹ Hưng Hải Phát được các chuyên gia đánh giá là “khu đất vàng” của huyện Thanh Oai. Với khả năng phát triển mọi mô hình kinh doanh, nhà ở,… mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho hàng ngàn cư dân và nhà đầu tư tiềm năng. Dự kiến trong vài năm tới, nhu cầu nhà ở của cư dân trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ khan hiếm. Nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội này để phát triển mô hình cho thuê và chuyển nhượng. Đây hoàn toàn là phương án đầu tư hiệu quả.

Giá bán biệt thự liền kề tại KĐT Mỹ Hưng Hải Phát

Giá bán liền kề KĐT Mỹ Hưng Hải Phát Cienco 5

So với mặt bằng chung của dòng biệt thự liền kề tại Hà Nội thì mức giá nhà liền kề tại KĐT Mỹ Hưng có giá rẻ hơn so với thị trường, các mức giá có thể dao động từ 15 triệu/m2 rất phù hợp cho khách hàng đầu tư sinh lời lâu dài.

Thiết kế liền kề KĐT Mỹ Hưng Cienco 5

Khu đô thị Mỹ Hưng được thiết kế đồng bộ, mẫu nhà liền kề đẹp tạo nên không gian lãng mạn, cuộc sống trong lành với hệ thống cây xanh, mang lại cuộc sống mới mẻ cho toàn bộ cư dân.

Khu đô thị Mỹ Hưng được thiết kế đồng bộ, với sự tính toán hợp lý để có được không gian sống tiện nghi nhất cho khách hàng. Liền kề KĐT Mỹ Hưng được xây dựng theo quy hoạch chung của chủ đầu tư, thiết kế 4 tầng với 1 tum và 1 tầng hầm. Diện tích xây dựng từ 75 – 85% diện tích đất.  

Những điều khách hàng cần biết khi mua liền kề Mỹ Hưng Cienco 5

Giá bán liền kề KĐT Mỹ Hưng Hải Phát Cienco 5

Tổng quan dự án KĐT Mỹ Hưng Cienco 5

Khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5 đang được tái đầu tư xây dựng. Dự án sở hữu quy mô lên đến 6000 lô thấp tầng và 40 lô cao tầng. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, sầm uất và nhiều tiện ích đẳng cấp cho cư dân tại Hà Nội.

Dự án KĐT Mỹ Hưng Hải Phát – Cienco 5 tọa lạc tại cầu Khê Tang, thuộc địa phận 3 xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Là một sản phẩm được đầu tư lớn bởi Công ty cổ phần phát triển địa ốc Cienco 5. Dự án được đầu tư xây dựng với quy mô 182,3ha với đất sử dụng cho nhà ở nhà 73,8ha. Mức đầu tư cho dự án là 4,637 tỷ đồng, dự án được triển khai quý 1/2021 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2025.

Sở hữu mật độ xây dựng chưa đến 30% dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, đảm bảo cảnh quan thông thoáng và nhiều phần xanh nhất cho cư dân tìm hiểu.

Những dòng sản phẩm tại KĐT Mỹ Hưng Cienco 5 bao gồm chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse và ki-ốt. Ngoài ra, dự án còn xây dựng công trình trường học, bệnh viện, công viên, hồ điều hòa,… đảm bảo phục vụ tốt nhất cho cư dân trong tương lai.

Xem thêm tại: Bán KĐT Mỹ Hưng

Tiến độ thi công dự án KĐT Mỹ Hưng Cienco 5

Tiến độ xây dựng khu đô thị Mỹ Hưng hiện đang bước vào giai đoạn 2 của quá trình xây dựng. Đúng như cam kết xây dựng của chủ đầu tư, dự án Mỹ Hưng Cienco 5 sẽ được khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành từ quý III/2021 đến quý IV/2023. Đây là thời điểm đầu tư sinh lời cao nhất vì giá dự án cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, các nhà đầu tư đang xem xét dự án này nên đưa ra quyết định ngay lập tức.

Có nên mua biệt thự liền kề Mỹ Hưng Cienco 5?

Lựa chọn mua nhà liền kề Mỹ Hưng Cienco 5 là tính toán lâu dài cho tương lai, khi quỹ đất nội đô Hà Nội ngày càng eo hẹp khi tốc độ đô thị hóa nhanh chọn nơi an cư. Đây cũng được coi là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho các gia đình lao động trong nội thành.

Thủ tục hồ sơ pháp lý rõ ràng khi dự án này được hỗ trợ và có các giấy tờ hỗ trợ cho dự án cũng như thúc đẩy tiến độ thực hiện dự án hoàn thành đúng tiến độ.

Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư, cư dân có thể ở, kinh doanh, thư giãn…

Với giá đất nền Hà Nội hiện nay, chỉ với vài trăm triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một căn liền kề tại KĐT Mỹ Hưng Cienco 5 với mức giá vô cùng hợp lý.

  • DỰ ÁN CĂN HỘ THANH HÀ
  • BÁN NHÀ, ĐẤT NỀN, BIỆT THỰ THANH HÀ

    0987.745.745

  • 0987.745.745

    Mua bán - Cho thuê

  • Đăng ký chọn căn đẹp

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

Bán nhà biệt thự, liền kề tại Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

0987.745.745
  • Đăng ký thuê/ mua